Dịch vụ chuyển nhà uy tín Sale lên tới 55%

Chúng tôi cam kết, sẽ cung cấp các loại hình dịch vụ vận tải nội địa tiện lợi, nhanh chóng, chính xác, an toàn tuyệt đối. Chúng tôi có đầy đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu chuyển đồ, giao nhận hàng bằng các loại phương tiện vận tải bằng xe tải đến tất các tỉnh, thành phố và các địa phương trong cả nước.
Hiểu được các vấn đề của cần thiết đó, Proship ra đời dịch vụ này như một giải pháp tối ưu cho khâu vận chuyển container nội địa. Dịch vụ vận chuyển nội địa trọn gói bằng container là phương thức vận chuyển tiên tiến từ cửa tới cửa (door-door), tạo sự thuận tiện và hiệu quả, vì công ty bạn chỉ cần ký hợp đồng với một công ty vận tải container nội địa.
- Vận chuyển uy tín hàng ghép.
- Sau nhiều năm thành lập, đến nay Proship.vn đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những công ty vận tải chuyên nghiệp, xứng tầm là một trong những công ty vận tải hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa container nội địa tại Việt Nam. Giúp cho ngành vận tải của Việt Nam ngày càng phát triển trên thế giới.
Chúng tôi tư vấn và báo giá cho quý khách hàng thuê xe tải hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ nhân viên lịch sự, trung thực, đảm bảo an toàn hàng hóa và môi trường làm việc thân thiện với khách hàng.

Xem thêm: thuê xe tải chở hàng ở hà nội



Xem thêm: cho thuê xe tải

Với các loại máy nâng hạ, xe cẩu, các loại xe tải chuyên dụng có chế độ bảo hành, bảo dưỡng thường xuyên, cùng đội ngũ tài xe và công nhân có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm trong ngành đều có trách nhiệm cao đối với hàng hóa đang vận chuyển đảm bảo an toàn, chính xác thời gian giao nhận đã thỏa thuận với khách hàng.
Lợi ích mang lại cho DN khi sử dụng dịch vụ vận tải:
- Chi phí sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng xe tải của công ty chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt Cty xử lý tất cả những khó khăn, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về DN, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo