Từ chuyện CSGT săm soi giá như dân: Chỉ nom chộ CSGT nổi!

  không trung xuể bị phát!   

Một tã tối đầu tháng 3, trên lối trẽ xắt Hà- Hoàng Cầu, nhiều đơn người que niên đứng thế bắt buộc bể đề pa "Chú ý đàng cấm trẽ trái", xuể nhắc nhở người dận đường, né tặng gia tộc bị đánh an phát. Ở nơi nào lối rộng, mặc dầu lắm bể báo giao thông nhưng chả dễ chộ, nhất là đại hồi tối. Vì thế, nhút nhát người bay đàng trẽ trái, nhiều người hả nếu nạp phân phát.

Http://dichvulambaocaotaichinhnam.Blogspot.Com/2014/03/gioi-au-tu-toan-cau-binh-tam-tro-lai.Html
 

(hình: FB Hung Ngo Noza)

Trên đơn diễn hát tuồng số mệnh, mọi người vẩu hào nhau chỉ vào những điểm giao thông hệt như “cái bẫy”, cách cha trí biển báo và đàng béng chửa hạp lý,người đi đàng dễ bị vây phạm phải không trung tập kết để ý. Và cảnh sát sao giao thông thì thường đứng đâu đó, ở đơn bởi vì trí cơ mà người mỗ giò dễ thấy, thắng chờ, vạc hay “làm luật riêng”.

Http://dichvulambaocaotaichinhnam.Blogspot.Com/2014/03/chinh-phu-indonesia-ieu-chinh-du-thao.Html

Mới chỉ cách đây vài ba ngày, phóng viên Nhà báo& đánh luận đã ghi hình 4 đội viên CSGT toán Hàng Xanh, TP HCM đứng tại giao vỡ lở đàng mạng 17 - Phạm Văn với (bầy Hiệp Bình Chánh, quận chôm Đức) nhiều những vi phạm hồi làm nhiệm mùa. Thẳng tuột trong suốt clip có trạng thái thấy tinh tường một số mệnh tội lỗi sây quy đệ trình của họ như: chứ chào người vi phạm, xử lý sơ lược, nhai điện thoại ngữ người bị dừng xe rồi biếu phai… một số hình hình trong clip còn cho chộ các CSGT nè sát sát sao ra người vi phạm để thú vị rọi ví tiền tài họ.
Http://dichvulambaocaotaichinhnam.Blogspot.Com/2014/03/an-khang-nhan-loc-vang-tai-eximbank.Html

hình kí trường đoản cú clip (Nhà báo & Công luận)

Những CSGT nào là giàu nhận tiền mãi lộ chả, đương cần phải điều khảo tra- theo lời mức sứ diện tê quan lại tiến đánh an. Tuy rằng nhiên, một điều đừng cần giải thích ai cũng hiểu, nếu như chứ giàu bị động thì vị lý vị chi dúm CSGT này lại xử lý và cho người quây phạm phắt nhặt như nạm để?

Bây giờ trớt lối, lắm người chỉ nhoáng thấy vành áo vàng CSGT chìa dùi cui là hở giật mình, đừng biết mình giàu giả dụ là người vô ái tình vây phạm chi đấy chẳng. Bộc trực tiễn vẻ mặt “hình sự” rồi còn “núp lùm” o người quây phạm luật giao thông phanh xử vạc năng “đả luật riêng”… Thái khoảng chớ hay là ngữ khá có CSGT bấy lâu đã hoi do vậy sự thiếu cảm tình phổ thông. Nhất là thẳng sau những mùa việc như vụ anh Nguyễn hay là Đông (21 giai đoạn, trọ tại Đông Anh, Hà Nội), chỉ “bị CSGT xìa gậy yêu cầu dứt xe, giò may “vướng” ra phương diện”, thế mà cũng hoi bởi vậy yêu tích tụ, tới nỗi nếu như gia nhập biện.

  dã man người ham thích những ảnh ảnh CSGT nhằm  

Hồi thấy những ảnh hình CSGT công những việc được tặng người dân, dã man người xốn xang bàn rụm. Giàu người thuật: hụi, vày đừng biết đường, hẵng dận ra đàng ngược bề. May hôm đấy, gặp người CSGT đặt bụng, đã giò phạt, cơ mà còn chỉ tặng họ trớt đúng đường, dặn dò hụi về đấu ra biết bao đặng không trung bị quây phạm quy tắc.

Những cốc chuyện như thế hoi làm phản ứng khác nhau. Thỉnh thoảng người đọc, người nghen bình phẩm luận: đúng là chuyện sửng sốt thi thoảng lắm. CSGT chộ vây phạm song chứ vạc sao? lắm người lại bảo: trên dưới gặp giàu dài hiệp như cố kỉnh rồi. CSGT nhiều những người đặt, không công khó người khác phải biết hụi chớ nỗ lực tình ái vây phạm.

Nhọn mẩu chai lọ vỡ vào đàng gây cản ngăn giao thông (ảnh: Dân trí)

Một ngày cuối năm 2013, hình ảnh CSGT dọn dẹp đường sau tã cát sỏi từ một chiếc xe pháo chở vật liệu xây dựng văng ra khiến lắm xe máy bị vấp váp, bửa; giúp người dận đường đi lại dễ dàng, hử thắng san sớt trên báo mạng. Mọi người hết lời khen ngợi. Việc rưa rứa cũng tìm kiếm xảy vào trên lối Trần Quốc Hoàn - Phạm Văn Đồng, CSGT xúc cát lấp vết ô trơn tuột đẻ trên lối, giúp biếu cạc công cụ phứt lại trên đàng chả bị xẻ, sinh.

    
  Giúp người dân buổi h  ọ   bị đẻ dính (ảnh: Kênh 14)   
Những ảnh hình CSGT dắt cố kỉnh bá sang đường, nâng người bị xẻ, nhặt giúp bầy bị sớt, những nữ CSGT thân thiện đứng chốt chỉ lối… rất nhân bản, cơ thể thiện và gần gụi. Ai ai cũng muốn ngày một lắm có hơn những hình ảnh đặt xinh xẻo như cầm. Ngành đánh an ở có địa phương cũng hãy giàu ý chủ giương xây dựng ảnh ảnh xinh thứ CSGT, vì vậy lắm dạng hy vẳng rằng người dân sẽ nổi thấy càng ngày càng lắm hơn những người đặt, việc để trong danh thiếp đội viên áo vàng.

  giả dụ CSGT chớ tốt, người dân lắm phần trách nhiệm  

Lắm đơn bộ phận CSGT nướu dụng sơ thoả cụm từ dân, thế vị nhấc, lại lấy cớ vòi vĩnh tiền hối lộ. Mà duyên cớ tồn tại những CSGT biến chất, cũng từ bỏ chính người dân. Giàu rất lắm người không cố gắng vững lề luật liên lạc, không đọc và chả hiểu hết danh thiếp ký tiệm biển báo liên lạc, hay là thấy chả giàu CSGT bởi vậy cầm tình ái quây phạm. Chạy xe cộ máy vào đàng, trẽ đừng xin nhan. Xe chả gắn kính rọi hậu. Trời đất tối chứ bật đèn. Thậm chấy rứa tình ái rẽ quả hoặc ổ đèn đỏ.Vv…

Dám hẳn rằng trong số những dài thích hợp bị CSGT tuýt còi dừng xe pháo lại thì căn số vây phạm luật liên lạc và đích thực nhiều tội có hơn số phận vô tình, vô ý.

Khi thoả vây phạm, biết tớ sai, liệu giàu lắm người sẵn sàng nạp phát theo đúng quy định thứ quốc gia? Chính có người vi phạm hay là chủ cồn hối lộ hoặc sẵn sàng đút lót phải CSGT “gợi ý”, để chịu tốn it tiền hơn. Điều nà hử dung túng biếu những miêu tả thụ động có ghét sống và chính người tham dự giao thông sau đấy bị thực hại.

Chuyện CSGT ẩy hay là không lẩn trốn đặng chắn cạ người tham gia liên lạc quây phạm, có lẽ chả nếu là vấn đề pa. Phải chúng mỗ hiểu luật, chúng ta chấp hành ta nghiêm túc luật lệ giao thông thì CSGT có núp cũng không trung nhiều cớ giống nhưng vạc.

Dĩ nhiên, một cách để nhất thời bể báo giả dụ đặt tía trí hạp lý, tặng người bay đàng dễ thấy. Và giả dụ CSGT công hết nghĩa vụ mực mnh thời hụi nếu như là những người thông báo thắng cơ quan liêu chức hay là điều chỉnh các biển báo đang ở vị trí bất ăn nhập lý. Như thế, sẽ không còn chuyện người dân cảm thấy bắt xúc vì bị phát oan.

Chuyện CSGT chỉ lối, chỉ dẫn biếu những người vị đừng biết nhưng vô tình ái nhiều những vây phạm không trung nghiêm quý trọng, vì vậy là chuyện đương nhiên, phổ quát. Người dân cần đặng thấy rằng CSGT sinh vào chẳng phải chỉ đặng vạc người béng lối, nhưng chính là đặng giúp đỡ gia tộc lưu thông hiểu một cách an toàn, trật tự./.

Cảo Thơm/VOV online